Friday, July 29, 2016

Posted by jinson on 9:31 PM No comments
Với một số mẹ thì cho con ăn sữa mẹ hoàn toàn là rất dễ dàng, tuy nhiên không phải với ai cũng dễ. Một số mẹ ít sữa, không đủ sữa cho con, một số mẹ bận rộn không thể ở nhà bên con để cho con ti mẹ. Vậy là máy hút sữa spectra 9 plus trở thành người bạn không thể hiếu của các mẹ với nhiều ưu điểm vượt trội cộng với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng spectra 9 plus đã chở thành lựa chọn tối ưu của cộng đồng những mẹ bỉm sữa bận rộn.

Các mẹ có thể chuẩn bị cho mình một khoảng trống thích hợp để sữa sữa được lưu trữ trong tủ lạnh (nếu có tủ lạnh chuyên dụng, càng tốt). khi bà mẹ đi làm hoặc đi làm, lon nhà cho bánh mùa đông ấm áp và thức ăn trẻ em. Vì vậy, ngay cả khi mẹ vắng mặt, nhưng vẫn còn có em bé khi em bé vẫn là con bú hàng ngày.

Sử dụng máy hút sữa cần lưu ý gì

Có lịch trình cụ thể cho từng vắt sữa

Lịch trình cụ thể cho quá trình hút sữa sẽ thay đổi với mỗi cha mẹ, bởi vì mỗi phụ huynh có thời gian biểu riêng của mình, từ đó người mẹ của họ lựa chọn những gì khoảng thời gian sữa là hợp lý nhất, thoải mái nhất cho bạn. Chỉ cần thời gian của sữa mẹ là khác nhau (tốt nhất là 3 giờ vắt 1 lần). mẹ của trẻ em tại thời điểm vắt sữa là không quan trọng, điều quan trọng là phải có giam, giam giữ và không được bỏ lỡ hút sữa sau mỗi lần vắt sữa.

Tuy nhiên, nếu đo vào đúng thời điểm và bạn không thể làm việc một thời gian dài, họ nhanh chóng có thể hút vào nhà vệ sinh cho khoảng 5 phút cho ngực ít căng sữa và đặt cơ thể còn lại giam bị hiểu lầm là không cần cho ăn một lần nữa.

Mấy giờ vắt sữa là tốt nhất

Nếu cô vắt sau khi hút thuốc tắm nước nóng sẽ được nhiều sữa hơn,

Mẹ sớm bắt đầu vắt sữa (gần nhất lúc sinh) sẽ được nhiều sữa hơn

Chọn thời gian vắt sữa ngay sau khi tắm nước nóng có thể giúp bạn nhận được nhiều hơn

Mẹ có thể kết hợp cho con bú một bên, vắt sữa 1 bên sẽ được nhiều hơn là dùng máy hút sữa spectra s1 để hút cả hai bên. 

Tâm lý phải được tự do để có thể sản xuất nhiều sữa hơn

Một yếu tố quan trọng hơn là sự lựa chọn cô ấy phải vắt sữa thiết bị chân không phù hợp với bạn, không phải cái gì không thích hợp nhưng có thể cho kết quả tốt là đúng?

0 comments:

Post a Comment