Thursday, February 25, 2016

Posted by jinson on 2:42 AM 4 comments
Hỏi: Em sắp sinh tập 2 rồi. Sinh bé trước do phẫu thuật ngực nên núm vú của em bị tụt lại nên con không chịu bú bên tụt, chỉ bú mỗi bên thường thôi các mẹ ạ. Vì vậy bé đầu em không đủ sữa, phải dùng thêm sữa ngoài cho con. Nhưng bé thứ 2 này em quyết tâm đầu tư thêm chiếc máy hút sữa bằng điện để mát xa và kích thích bầu ngực, để con có thêm sữa, không phải dùng sữa ngoài nữa. Em băn khoăn không biết máy hút sữa bằng điện thì loại nào tốt nhất hiện nay? Các mẹ tư vấn giúp em với. Em cảm ơn các mẹ nhiều.
(Phạm Thanh Lan - Hà Nội)
Máy hút sữa bằng điện loại nào tốt nhất hiện nay?
Bộ sản phẩm máy hút sữa đôi Mamago Neva
Trả lời:
Chị Thanh Lan thân mến!
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy hút sữa bằng điện của các thương hiệu khác nhau, nhưng cá nhân tôi và rất nhiều mẹ hiện nay lại đánh giá hơn cả dòng máy hút sữa bằng điện của Mamago, bởi vì đây là dòng máy có giá cả hợp lí, rẻ hơn so với các dòng máy cùng loại mà lại có nhiều tính năng và ưu điểm nổi trội mà chưa có dòng máy hút sữa nào trên thị trường làm được như vậy, đó là:
1. Là loại máy hút sữa bằng điện đầu tiên trên thị trường ứng dụng công nghệ 3D vào phễu hút sữa
Khi khởi động máy, phễu hút sẽ ở chế độ mát xa bầu ngực mẹ trong vòng 2 phút, sau đó sẽ hút nhanh, trong khi hút thì thân phễu sẽ chạm và tiếp xúc với đầu ty mẹ giống như bé bú, kích thích tự nhiên ty mẹ tiết ra sữa. Cải tiến mới nữa dó là phễu có lắp bảo vệ ngăn không cho côn trung hay bụi bẩn bám vào, đảm bảo vệ sinh an toàn cho mẹ và bé khi sử dụng
Máy hút sữa bằng điện loại nào tốt nhất hiện nay?
Bộ chuyển đổi bình cổ rộng và cổ hẹp
2. Là loại máy hút sữa bằng điện đầu tiên trên thị trường sử dụng được cả bình cổ rộng và bình cổ hẹp
Các loại máy hút sữa bằng điện khác trên thị trường không làm được điều này vì chỉ sử dụng được hoặc bình cổ rộng hoặc bình cổ hẹp. Máy hút sữa bằng điện của Mamago thì có thể sử dụng được cả 2 loại bình sữa này nhờ bộ chuyển đổi bình sữa cổ rộng sang cổ hẹp và ngược lại.
3. Là loại máy hút sữa bằng điện đầu tiên trên thị trường có màn hình hiển thị theo dõi
Đối với máy hút sữa Mamago bằng điện – đây là loại máy hút sữa đầu tiên trên thị trường có màn hình DVD hiển thị giúp mẹ quan sát dễ dàng và tiện lợi trong quá trình hút sữa để điều chỉnh tốc độ phù hợp với mình
Máy hút sữa bằng điện loại nào tốt nhất hiện nay?
Màn hỉnh hiển thị
4. Là loại máy hút sữa bằng điện đầu tiên trên thị trường có tới 9 tốc độ hút sữa
Với 9 tốc độ hút sữa từ nhẹ tới mạnh giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn được tốc độ phù hợp với cơ teher mình. Hiện chưa có loại máy hút sữa nào trên thị trường có nhiều tốc độ hút như vậy.
5. Là loại máy hút sữa đôi bằng điện đầu tiên điều chỉnh được tốc độ hút khác nhau ở 2 bên
Đây là 1 tính năng nổi trội nữa của dòng máy hút sữa bằng điện Mamago: dễ dàng điều chỉnh tốc độ hút ở 2 bên khác nhau, có thể cho một bên hút còn một bên ngưng hẳn. Các loại máy hút sữa khác trên thị trường thì khi hoạt động cả 2 máy đều bật với cùng 1 tốc độ khác nhau, khi hút 1 bên thì bên kia máy vẫn hoạt động,... sẽ gây bất tiên cho các mẹ khi sử dụng
Máy hút sữa bằng điện loại nào tốt nhất hiện nay?
Máy hút sữa đôi điều chỉnh được áp lực hút 2 bên khác nhau
Ngoài 5 tính năng và ưu điểm nổi bật trên thì máy hút sữa bằng điện của Mamago là sản phẩm của Horigen Corporation - nhà sản xuất và thiết kế số 1 của Châu Á về máy hút sữa và các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh (dễ dàng bắt gặp nhà sản xuất này ở các sản phẩm máy hút sữa của các thương hiệu có tiếng như NUK, Tommy Tippee. Nguyên liệu sản xuất hoàn toàn từ silicone mềm và nhựa cao cấp BPA free đảm bảo an toàn cho mẹ và bé khi sử dụng. 
Hơn nữa giá thành của loại máy hút sữa Mamago bằng điện này có giá phải chăng (hiện được bán duy nhất tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids plaza với giá 2.195.000đ) - đây là một mức giá tốt và phù hợp với túi tiền của các mẹ.
 
Categories:

4 comments:

  1. Loại máy này có nhiều ưu điểm nổi trội quá!

    ReplyDelete
  2. Nhiều tính năng thế nhỉ, cho mình xin địa chỉ cụ thể nhé.

    ReplyDelete
  3. mình vừa mua máy hút sữa của thương hiệu mamago ở cửa hàng kidsplaza 20 thái thịnh. phải công nhận máy hút rất nhanh mà lại k đau 1 hút nào, chim ưng e này.

    ReplyDelete
  4. mamago tốt nhất các mẹ ạ

    ReplyDelete