Friday, June 17, 2016

Posted by jinson on 7:11 PM No comments
Mẹ Thanh Loan ở Khánh hòa chia sẻ sau 2 lần vượt cạn chị đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi con bằng sữa mẹ. Chị không có ý định sinh thêm bé thứ 3 nên chia sẻ để các mẹ đang chuẩn bị làm mẹ, các mẹ đang làm mẹ và nuôi con bằng sữa mẹ có thêm kinh nghiệm cho bản thân.



Bé đầu nhà chị Loan chỉ được bú sữa mẹ đến tháng thứ 8 do mẹ chủ quan thấy mình nhiều sữa nên không dùng máy vắt sữa trữ đông cũng không tìm cách bổi bồ duy trì nguồn sữa cho con, khi mất sữa lại không biết cách để kích sữa trở lại mà cho con ăn sữa công thức luôn, đó cũng là một thiệt thòi của bé.




Đến bé thứ hai, loan rút kinh nghiệm nên đã chú ý hơn, cho con bú mẹ sớm, tuy sữa nhiều nhưng vẫn ăn uống những thứ đủ dưỡng chất để cải thiện chất lượng sữa và duy trì nguồn sữa, bé ăn không hết thì chị đã dùng máy hút sữa spectra của hàn quốc để hút hết sữa ra, có khi chị hút song song với việc cho con bú mẹ (cho bú một bên, hút một bên). Cứ vậy mỗi ngày chị hút để trữ đông được tới 1 lít sữa. Thường chị cho các mẹ thiếu sữa, vì thấy tội nghiệp các bé vừa mới sinh ra lại không có đủ sữa cho con ăn. 

0 comments:

Post a Comment