Wednesday, February 24, 2016

Posted by jinson on 1:08 AM 6 comments
Hỏi: Qua tham khảo giá cả các loai máy hút sữa bằng tay trên thị trường, tôi thấy rất hài lòng về giá của máy hút sữa bằng tay Mamago (giá là 428.000vnđ). Nhưng điều mà tôi băn khoăn đó là không biết máy dùng có tốt không? có an toàn cho mẹ và con không? Mong sớm nhận được hồi âm của tổ tư vấn.
(Nguyễn Thu Lan - Hà Nội)
Máy hút sữa bằng tay Mamago có tốt không?
Trả lời: Cảm ơn chị Lan đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn - Hỏi đáp của chúng tôi. Xin được trả lời câu hỏi của chị như sau:

1. Máy hút sữa bằng tay Mamago có an toàn cho mẹ và bé không?
Máy hút sữa Mamago bằng tay là sản phẩm của nhà thiết kế, sản xuất và lắp ráp máy hút sữa và các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh số 1 Châu Á. Và đây cũng là nhà sản xuất, thiết kế máy hút sữa của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như NUK, Tommy Tippee,... Sản phẩm lại được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids plaza - 1 trong 3 công ty kinh doanh trong lĩnh vực mẹ và bé có tên tuổi trên toàn quốc. 
Máy hút sữa bằng tay Mamago có tốt không?
Các bộ phận của máy hút sữa Mamago bằng tay
Máy hút sữa bằng tay Mamago được làm 100% từ nhựa cao cấp (BPA free) không độc hại và silicone mềm nên tuyệt đối an toàn cho mẹ và bé khi sử dụng. Cụ thể như sau: núm ty cho bé bú làm bằng silicone mềm, an toàn cho lợi và nướu, phễu hút làm từ nhựa dẻo và silicone mềm an toàn cho bầu ngực của mẹ. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ iện đại và tiên tiến của Mỹ, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn của bộ y Tế và các tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường các nước khác ở Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á
2. Máy hút sữa bằng tay Mamago dùng có tốt không?
Đây là sản phẩm an toàn, hơn hết lại có nhiều tính năng và ưu điểm nổi trội hơn hẳn các dòng máy hút sữa khác trên thị trường chắc chắn sẽ là dòng máy hút sữa tốt dành cho các mẹ và có thể đánh giá đây là dòng máy hút sữa tốt nhất hiện nay về cả chất lượng cũng như là giá cả sản phẩm:
Máy hút sữa bằng tay Mamago có tốt không?
Phễu hút ứng dụng công nghệ 3D
  • Máy hút sữa Mamago bằng tay là loại máy hút sữa đầu tiên có phễu hút công nghệ 3D: tức là khi bật máy, phễu hút sẽ mát xa ty mẹ trong khoảng 2 phút, sau đó sẽ hút nhanh đầu ty mẹ, và điều đặc biệt là thân phễu hút co lại và có sự tiếp xúc với đầu ty, tạo cảm giác như bé đang bú, kích thích tiết sữa hiệu quả hơn. Một điểm đáng lưu ý là sản phẩm có thiết kế lắp phễu để tránh bụi bẩn hoặc côn trùng bám vào
  • Máy hút sữa bằng tay Mamago là loại máy hút sữa đầu tiên sử dụng được cả bình cổ rộng và cổ hẹp: Với các loại máy hút sữa khác trên thị trường chỉ có thể sử dụng hoặc bình cổ rộng hoặc bình cổ hẹp, tuy nhiên dòng sản phẩm của Mamago lại có ưu điểm nổi trội hơn hẳn: nhờ bộ chuyển đổi bình sữa có thể dễ dàng chuyển từ bình cổ rộng sang bình cổ hẹp và ngược lại được
    Máy hút sữa bằng tay Mamago có tốt không?
    Bộ chuyển đổi bình sữa
  • Máy hút sưa bằng tay Mamago thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, dễ tháo, lắp, dễ sử dụng: tay cầm hình lưỡi liềm dễ cầm, nắm, chân đé bằng phẳng, bề mặt các bộ phận nhẵn, chính những điều đó giúp cho mẹ thuận tiện khi sử dụng cũng như là khi vệ sinh máy.
  • Giá cả hợp lí: với những tính năng vượt trội vừa tốt lại vừa an toàn cho mẹ và bé và đặc biệt là sản phẩm lại có giá thành phải chăng, là sự lựa chọn của đông đảo các mẹ hiện nay.
Vì vậy chị Lan hãy hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng máy hút sữa bằn tay Mamago này. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh mua phải hàng giả, háng nhái, chị hãy tới siêu thị Kids plaza gần nhất hoặc gọi tới số tổng đài 1800.66.08 để được tư vấn, đặt hàng và được chuyển hàng tận nơi. Chị cũng có thể tham khảo thêm máy hút sữa đôi Mamago Neva bằng điện hay các loại máy hút sữa của những thương hiệu nổi tiếng khác tại website: http://www.kidsplaza.vn/
Categories:

6 comments:

  1. Rất là kết loại máy hút sữa này rồi

    ReplyDelete
  2. máy này được nhất trong các loại máy hút sữa

    ReplyDelete
  3. Giá thì hợp lý nhưng k biết chất lượng thế nào?

    ReplyDelete
  4. các mẹ nên đầu tư cái bằng điện sẽ tốt hơn đó

    ReplyDelete
  5. Bạn dùng máy này rồi hả bạn.mình đang phân vân ko bit có nên mua ko.

    ReplyDelete