Wednesday, June 22, 2016

Posted by jinson on 2:30 AM No comments
Máy hút sữa unimom bằng tay mezzo qua đánh giá trực tiếp của người dùng thì giá khá bình dân mà lại rất tốt, mua chính hãng chỉ khoảng 500k. Máy có thiết kế xinh xắn, trang nhã nhìn rất bắt mắt, thiết kế hợp lý với các phụ kiện đi kèm như nắp chắn bụi, thân máy, massage silicon, núm ti bằng silicon, nắp đậy để đảm bảo vệ sinh cho các bé

Sau khi lắp đặt sẽ có bộ máy hoàn chỉnh như sau



Máy cầm rất nhẹ nên không gây mỏi tay cho các mẹ, tuy nhiên thì nếu phải vắt lâu cũng sẽ bị mỏi tay một chút, nhưng nếu mẹ nào nhiều sữa, sữa ra nhanh thì cũng không quá mỏi ạ. Nếu mẹ nào cần vắt ít với tần suất chỉ khoảng vài lần 1 ngày thì có thể sử dụng máy vắt sữa mẹ unimom bằng tay này, còn nếu vắt mà như các mẹ khác nói là cứ 2-3h vắt một lần thì nên mua máy điện nhé, chứ dùng máy này vắt nhiều thế thì không chịu nổi đâu ạ.

Máy được đánh giá cao hơn nhiều mẫu máy vắt sữa bằng tay khác là nhờ vị trí tay cầm được thiết kế bằng cao su để chống trơn trượt, dễ cầm nắm và điều chỉnh lực hút cũng như tốc độ hút. Đặc biệt là vị trí tay cầm có thể để người khác hỗ trợ mẹ hút được nên sẽ rất tiện lợi nếu mẹ muốn nhờ ông xã giúp một tay đấy ạ.




Máy có thiết kế khá dễ dàng sử dụng và tháo lắp để vệ sinh nên cũng rất tiện lợi khi các mẹ mang theo tới nơi làm việc để vắt sữa cho con. Đây hẳn là một chiếc máy vắt sữa mẹ tốt nhất mà tôi được biết đến đấy ạ, nhờ nó mà 2 năm nay tít vẫn đước ăn sữa mẹ đều đặn. 

                        Những sai lầm khi sử dụng máy hút sữa 
                

0 comments:

Post a Comment